ผลิตภัณฑ์รักษาสิว Benzac AC 5%

ผลิตภัณฑ์ Benzac AC 5%
เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของชาวสิวกันอยู่แล้ว ใช้ทารักษาสิวโดยทาก่อนล้างหน้าซึ่งผมจะทาแต่เฉพาะในช่วงเย็นหลังจากกลับจากที่ทำงาน โดยทาบางๆให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วผมก็จะล้างหน้าพร้อมกับอาบน้ำไปด้วยเลย ผลิตภัณฑ์ Banzac AC 5% ที่ผมใช้ผมคิดว่าช่วยในเรื่องสิวอุดตันได้ดี ทาแล้วช่วยให้สิวอุดตันที่หน้าผมลดลงไปเยอะ ผมจะทา 1 เดือนสัก 7 วันไม่ได้ทาทุกวัน ช่วงไหนที่รู้สึกว่าสิวเยอะก็จะทา ไม่กล้าทาทุกวันกลัวหน้าจะโทรมเกินไป

ผลิตภัณฑ์รักษาสิว Acne Aid

ผลิตภัณฑ์ Acne-Aid สีแดง
Acne Aid เป็นผลิตภัณฑ์สบู่เหลวล้างหน้าที่ใช้แล้วลดความมันบนหน้าได้ดีมาก คือผมเป็นคนหน้ามันมากๆ รูขุมขนก็กว้าง ส่องกระจกทีไรมันเยิ้มตลอดแบบว่าเซ็งสุดๆ ใช้ผลิตภัณฑ์ ล้างหน้ามาก็หลายยี่ห้อแต่ก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้น สิวไม่ได้ลดลงเลย แต่ตั้งแต่มารู้จักกับ Acne Aid ตัวสีแดงนี่ เหมือนสวรรค์มาโปรด สิวนี่หายตายราบเป็นหน้ากลองเลย ระหว่างวันหน้าก็มันน้อยกว่าเดิม ประทับใจกับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตัวนี้มากๆ จากที่เมื่อก่อนสิวอักเสบขึ้นเกือบทุกวัน ตั้งแต่ใช้สิวอักเสบนี่นานๆขึ้นที คิดว่าชาตินี้คงไม่เปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นแล้วล่ะ(เว่อร์ไปมั๊ย)

ผลิตภัณฑ์รักษาสิว Hada labo

ผลิตภัณฑ์ Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับคนผิวมันอย่างผมมาก คือผมจะเป็นคนหน้ามันแต่มีน้ำในผิวน้อย คือมันแต่ก็แห้งไปในตัวด้วย(อธิบายไม่ถูก) แต่พอได้ทาผลิตภัณฑ์มอยเจอร์ไรเซอร์โลชั่นของ Hada Labo แล้วรู้สึกว่ามันซึมเร็วมาก หน้าก็ไม่มันด้วยอาจเป็นเพราะว่ามันเป็น water base ด้วย แบบว่าหามอยเจอร์ไรเซอร์แบบนี้มานานมาก หน้าชุ่มชื้น ไม่มัน ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นประทับใจสุดๆครับ

ผลิตภัณฑ์ Hiruscar postacne

เนื่องจากว่าผมได้รับบาดเจ็บจากการเป็นสิวมาอย่างยาวนาน จึงได้ฝากร่องรอยหลุมสิวทั้งตื้นทั้งลึกไว้เป็นจำนวนมาก ผมจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาหลุมสิวที่หน้าให้หายไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วผมก็ได้มาพบกับ ผลิตภัณฑ์ Hiruscar postacne ซึ่งช่วยตอบโจทย์เรื่องหลุมสิวได้ดีมาก เป็นเนื้อเจลเหลืองๆหน่อย กลิ่นแรงนิดๆ แต่ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนาะหนะ และช่วยให้แผลเป็นสิวดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ใช้เวลานานหน่อยนะขึ้นอยู่กับสภาพหลุมสิว อีกจุดที่ผมชอบก็คือทาแล้วช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้ดี เป็นผลิตภัณฑ์ในดวงใจอีกตัวหนึ่ง

ผลิตภัณฑ์รักษาสิว Cybele akneles

 

ผลิตภัณฑ์แต้มสิว Cybele akneles

ครีมแต้มสิวสูตรผสมเปลือกมังคุด ผมใช้แต้มสิวเวลาที่เป็นสิวอักเสบ สิวหนอง ใช้แล้วช่วยลดการอักเสบได้ดี สิวยุบเร็วและที่สำคัญพอสิวหายจะไม่ทิ้งรอยดำไว้ และจะไม่มีการดื้อยาเพราะสกัดมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ เรียกได้ว่าถ้าเป็นสิวอักเสบบวมขึ้นมาเมื่อไร จัดไปสักคืนสองคืนก็ยุบแล้ว Cybele akneles เป็นผลิตภัณฑ์แต้มสิวอันดับหนึ่งของผมเลย แต่ร้านใกล้ๆบ้านผมไม่ค่อยมีขายแอบเซ็งอยู่เล็กน้อย

 

Leave a comment